Rinjani 100 được đánh giá là một trong những giải trail có cự ly 100 dặm khó chinh phục nhất trên thế giới (với COT (Cut Off Time) 55 tiếng). Năm nay chỉ có 6 VĐV hoàn thành cự ly này, trong đó anh Lanh Lê là một trong hai người Việt Nam đầu tiên hoàn thành giải trail Rinjani 100.

“Tôn trọng – Hạnh phúc – Lòng biết ơn” là những cảm xúc mà anh nói về Rinjani, bởi sự đam mê với món chạy địa hình, bởi lòng tôn trọng và cảm xúc hạnh phúc khi bước qua vạch đích. Cùng nghe câu chuyện anh chia sẻ về hành trình luyện tập và hoàn thành chinh phục thử trách Rinjani 100 của mình:

“Từ trước đến nay mình là một người chơi thể thao phong trào thuần tuý, một người chạy bộ theo bản năng và yêu thích chạy địa hình. Tầm này năm ngoái lúc nhìn thấy clip Hồng quay anh Đăng Trung leo lên ngọn đồi sau CP6 mình đã đặt quyết tâm năm nay mình phải có mặt ở đó. Và cuối cùng mình đã thực hiện được điều đó: Hoàn thành chinh phục thử thách Rinjani 100 miles và may mắn được top3.

Anh Lê Lanh hoàn thành xuất sắc mục tiêu chinh phục Rinjani100
Anh Lanh Lê hoàn thành xuất sắc mục tiêu chinh phục Rinjani100

Trong thời gian tập luyện mình cũng chưa từng sử dụng thêm bất cứ sản phẩm hỗ trợ nào, chỉ là lúc đó mình tâm sự với anh Đàm Hà Phú nên anh Phú nói nếu tập gain nhiều như vậy thì khuyến khích mình dùng thử thực phẩm bổ trợ chức năng về xương khớp. Qua sự giới thiệu của anh Đàm Hà Phú mình đã sử dụng sản phẩm Huacomplex trong thời gian tập luyện cho Rinjani (tới giờ vẫn còn sử dụng). Và không biết có phải nhờ vậy mà race này mình thấy mình uphill và downhill rất tốt. Mình bất ngờ nhất là việc mình có thể đến trước COT Sembalum Rim tới 4h, nghĩa là mình còn có 4h nữa để nghỉ ngơi nếu muốn, việc này nằm ngoài sự tưởng tưởng và kế hoạch race của mình. Để có thể uphill và downhill tốt như vậy mình đã tập rất nhiều ở núi Thị Vải, trung bình 2-3h mỗi ngày. Có ngày leo cả sáng và chiều. Riêng tháng 4, một tháng trước khi Rinjani diễn ra mình đã leo hơn 33 ngàn m, gần 4 lần tổng chiều cao của đỉnh Everest. Mình có clip về đích dưới đây vẫn rất mạnh mẽ mặc dù lúc này chân mình đã bị blister cả hai chân.

Lê Lanh - đam mê và sự nỗ lực trong hành trình chinh phục Rinjani 100
Anh Lanh Lê – đam mê và sự nỗ lực trong hành trình chinh phục Rinjani 100

Trước mình leo khoảng 1.5h-2h là cảm thấy có đau lưng và đầu gối tuy nhiên giải này chạy xong mình không thấy đau lưng hay gối nữa, mà chỉ đau cơ đùi và cơ bắp chuối, mình không dám chắc trăm phần trăm nhưng ít nhiều là nhờ việc mình đã sử dụng Huacomplex. Cảm ơn anh Phú đã giới thiệu! Mình cũng giới thiệu cho anh Lâm Lâm sử dụng và anh ấy cũng đánh giá cao sản phẩm này.”

Huacomplex cảm ơn và chúc mừng anh Lanh Lê!

Huacomplex - Giải pháp điều trị thoái hoá khớp

Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ phục hồi sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giúp giảm đau mỏi khớp. Hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *